1/1000 CÔNG VIỆC CỦA KISS WEDDING PLANNER

Handmade – tự tay tạo ra các sản phẩm trang trí càng tạo nên phần “linh hồn” cho thiết kế của wedding planner

Có thể nói, làm Hand-made như là chuyện “thường ngày ở huyện” của nhà KISS.

Nói đúng ra về định nghĩa,

Wedding planner là những người lên kế hoạch tiệc cưới, là người đồng hành xuyên suốt cùng CDCR chuẩn bị thật kỹ càng cho ngày cưới trọng đại. Wedding planner chỉ là người lên kế hoạch và tìm kiếm người thực hiện kế hoạch. Nên việc handmade đôi khi wedding planner không cần chú trọng”

Định nghĩa đó hoàn toàn không sai nhưng ở KISS Wedding, handmade cũng chính là quá trình tạo ra phần “linh hồn” cho từng thiết kế sản phẩm ngày cưới. Và, mỗi thiết kế trang trí của KISS là mỗi concept riêng cho CDCR. Không đại trà, không phải lúc nào cũng tìm được những món vật dụng ưng ý cho mỗi ý tưởng độc đáo của tụi mình, handmade vẫn là nhất rồi!

“Người thực hiện kế hoạch” của KISS Wedding Planner cũng chính là một đội ngũ chuyên nghiệp của riêng nhà tụi mình. Đừng nghĩ vậy mà tụi mình không có sự chuyên môn của như những nhà sản xuất hàng loạt khác nhé. Làm thủ công, vừa tỉ mỉ mà vừa dồn hết tâm tư tình cảm cho CDCR. Không phải ở đâu cũng bán được những món đồ “đẹp cả vật chất lẫn tinh thần” như thế đâu.

Bạn đã thấy gì ở nhà KISS tụi mình?

KISS WEDDING PLANNER & EVENT

Tags:

Trang trí tiệc cướiđám cưới ngoài trờikế hoạch tiệc cướiđịa điểm cướiý tưởng cưới độc đáowedding ideawedding decoration – wedding planner , Kiss wedding plannerkế hoạch tiệc cướithông tin cưới 2018,  xu hướng trang trí tiệc cưới 2018Ý tưởng cướiCưới hết bao nhiêu tiền