LẠC BƯỚC VÀO KHU RỪNG ĐOM ĐÓM LÃNG MẠN NGAY TẠI TRUNG TÂM SÀI GÒN

Wedding concept:  Firefly Garden – Khu vườn đom đóm

Wedding Style & tone: Greenery – Whimsical 

Venue: Novotel Hotel – SaiGon

Ngày hôm ấy, nàng hoá thân như một cô công chúa trong một câu chuyên cổ tích tình yêu lãng mạn. Có điều, câu chuyện tình yêu này là thật, ngay tại Sài Gòn này đây, và câu chuyện ấy đã mang đến một kết thúc viên mãn mà bất kì cặp đôi nào cũng mong ước. 

Xem thêm: 5 Nguồn ý tưởng chọn concept – chủ đề ngày cưới

Tìm đến với KISS, nàng thoả sức chia sẻ về những ý tưởng lãng mạn cho ngày cưới của riêng mình. Lung linh, ấm áp và đặc biệt là mong muốn hình ảnh một khu rừng cổ tích để thoát khỏi không gian hội nghị tại địa điểm cưới. Từ đó mà ý tưởng về khu rừng đom đóm ra đời. 

Tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian đón khách là khu backdrop chụp hình đậm chất rừng rậm. Không gian chân thật hơn với chất liệu cây lá hoàn toàn tự nhiên. Hình ảnh đom đóm cũng được tái hiện rõ nét và có chiều sâu khi kết hợp giữa dây đèn tone ấm và hình đóm sáng lung linh trên khung nền backdrop rừng già.  

Chiều sâu 3D là không thể thiếu cho khu rừng đóm đóm lãng mạn này. 


Trang trí cưới tất nhiên không chỉ dừng lại ở cây lá. Điểm thêm một chút hoa, một chút nến sẽ làm tăng thêm phần xinh lung linh và lãng mạn của khu chụp hình. Một điểm nhấn chính là đoạn vải vàng gold lấp lánh cách điệu không gian cưới rừng già của riêng bạn.

Xem thêm: 5 bước cho một đám cưới sang trọng và lộng lẫy

Không thể thiếu là phút giây ghi dấu kỉ niệm cùng người thân, bạn bè trong ngày trọng đại

Tiếp nối khu vực backdrop, Gallery mở rộng không gian rừng đom đóm thay thế cho phong cách hội nghị thông thường. Bởi thế mà khi tham dự, ai cũng như lạc bước vào câu chuyện cổ tích, không chỉ riêng gì CDCR.

Xem thêm: Đẹp khó cưỡng với tone màu vàng nắng cho không gian cưới ngoài trời

Bước vào sảnh dự tiệc, không gian phòng tiệc và sân khấu cũng cần thể hiện được concept mà CDCR đã chọn. Cây lá và những chất liệu gold ánh kim hay ánh đèn sáng tone ấm cũng được đưa vào nhưng với một hình thức cách điệu hơn hẳn. Khu vực sân khấu tập trung điểm nhấn với thiết kế lục giác và hình ảnh logo tên CDCR được thiết kế riêng biệt. Ánh sáng là yếu tố quan trọng làm nổi bật khu vực làm lễ này.

Khu vực lối đi trải dài kết nối nhau là những trụ kim loại kết hoa với đường nét cong độc đáo.

KISS WEDDING PLANNER & EVENT


Trang trí tiệc cướiđám cưới ngoài trờikế hoạch tiệc cướiđịa điểm cướiý tưởng cưới độc đáowedding ideawedding decoration – wedding plannerKiss wedding plannerkế hoạch tiệc cướithông tin cưới 2018,  xu hướng trang trí tiệc cưới 2018Ý tưởng cướiCưới hết bao nhiêu tiền