PHÁ CÁCH LỰA CHỌN 7 KIỂU TÓC MỚI LẠ CHO NGÀY CƯỚI

Bạn đã sẵn sàng bỏ qua những vẻ đẹp đã cũ để đón tiếp những điều mới mẻ này chứ. Đám cưới chỉ có một lần trong đời và vì thế, mọi cô dâu đều phải trân trọng giây phút thiêng liêng này. Phải thật đẹp, thật lộng lẫy và thật độc đáo theo phong cách riêng của mình, từ trang điểm, quần áo và đặc biệt là kiểu tóc. KISS Wedding Planner tin chắc rằng, các nàng đang muốn tìm kiếm những điều mới mẻ hơn cho kiểu tóc ngày cưới. Không còn là những kiểu bới đơn giản, đâu đâu cũng thấy, cùng KISS Wedding khám phá những ý tưởng tóc cưới dưới đây nhé.

Xem thêm: Mẫu giày cưới cho tiệc cưới bãi biển

Sự thơ ngây không bao giờ thôi thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc được bới gọn gàng tạo đồ phồng nhẹ, thêm vào đó là những lọn tóc mỏng thả nhẹ và điểm thêm hoa. Chỉ cần thế thôi, vẻ đẹp cuốn hút từ những điều đơn giản nhất.


Cô nàng mang đến mùa xuân ngập tràn.

Những bông hoa điểm xinh nhẹ nhàng trên mái tóc cũng đủ khiến các nàng trở thành “sứ giả” của mùa xuân xinh đẹp dịu dàng


Cài tóc chưa bao giờ là lỗi thời và luôn được các nàng ưa thích lựa chọn.

Những vật dụng nhỏ bé thế thôi cũng khiến ta phải ưng lòng.


Cô nàng tiểu thư kiêu kì và lịch thiệp.

Dành cho các nàng yêu sự lãng mạn, lịch thiệp như một nàng công chúa trong truyện cổ tích.

Xem thêm: Các kiểu tóc dành cho nàng dâu tóc ngắn


Tự do phóng khoáng như chính vẻ đẹp tâm hồn hoang dại của nàng. Nếu bạn đã yêu thích phong cách Boho thì chẳng có lí do gì để từ chối những vẻ đẹp lạ thường này.

Xem thêm: Blush pink – 5 cách kết hợp tone màu phấn bụi nhẹ nhàng và thanh lịch


KISS WEDDING PLANNER


Trang trí tiệc cướiđám cưới ngoài trờikế hoạch tiệc cướiđịa điểm cướiý tưởng cưới độc đáowedding ideawedding decoration – wedding plannerKiss wedding plannerkế hoạch tiệc cướithông tin cưới 2018,  xu hướng trang trí tiệc cưới 2018Ý tưởng cướiCưới hết bao nhiêu tiền