7 CÁCH LỘT XÁC HOÀN TOÀN CHO CÔ NÀNG SẮP CƯỚI

Rất nhiều các nàng gặp phải sai lầm khi cứ mãi chuẩn bị mọi việc cho ngày cưới mà bỏ quên chính bản thân mình. Bạn biết đấy, cuối cùng thì bạn và chàng mới là nhân vật chính yếu của ngày đại hỷ. Và vì thế, bạn lại cần phải thật lộng lẫy, thật xinh đẹp với tinh thần hạnh phúc nhất thay vì cứ căng thẳng, mệt mỏi trong ngày cưới.

Sắp cưới rồi! Đây cũng là giai đoạn để bạn có những bước thay đổi ngoạn ngục từ vẻ ngoài đến thần thái của một người phụ nữ hạnh phúc. Hãy thử xem các tips dưới đây xem sao nhé.

Xem thêm: To-do-list chú rể cần ghi chú ngay để thay đổi diện mạo trước ngày cưới

#1 – Chăm sóc da và tham gia liệu trình làm đẹp

Điều đầu tiên bạn có thể thay đổi diện mạo của mình và có thể nhìn thấy kết quả khá nhanh. Làn da khoẻ tự nhiên sẽ giúp bạn tự tin hơn, cảm thấy xinh đẹp hơn không chỉ trong ngày đại hỉ mà còn là khoảng thời gian sau này.

Hãy dành thời gian chăm sóc da mỗi buổi tối và bạn có thể tham gia thêm các liệu trình làm đẹp để thúc đẩy tiến độ lột xác của mình nhé.

#2 – Thay đổi kiểu tóc

Đừng ngại những thay đổi đột phá, một kiểu tóc mới cũng sẽ giúp bạn toả sáng bất ngờ đấy. Nếu lo sợ “thất bại” thì hãy thử kiểu tóc mới trước 3 tháng – thời gian đủ để chỉnh sửa lỗi lầm. Nếu bạn hoàn toàn tự tin và muốn gây bất ngờ đến mọi người. Hãy lựa chọn kiểu tóc ưng ý và làm thay đổi ngay trong 1 tuần trước ngày cưới.

Xem thêm: Làm thế nào để tiết kiệm thời gian hết cỡ khi lên kế hoạch cưới?


#3 – Chăm sóc răng miệng

Cái răng cái tóc là gốc con người. Một nụ cười xinh không thể thiếu sự chăm sóc đặc biệt dành cho răng miệng.

#4 – Tập luyện thể chất

Có rất nhiều cách để rèn luyện thể chất của bạn. Thể thao, Gym, các hoạt động vận động sẽ giúp bạn trao đổi chất nhiều hơn, giúp bạn hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn và cân bằng “hệ sinh thái” bên trong của bạn. Đây là cách vừa tạo sự tự tin về diện mạo mà còn mang đến thể chất tinh thần tích cực từ bên trong bạn. Bạn hoàn toàn có thể đánh bật mọi mệt mỏi, căng thẳng trong suốt quá trình chuẩn bị cưới.

#5 – Đi du lịch hoặc tham gia hoạt động giải trí

Chuẩn bị cưới cũng là quá trình gây ra nhiều căng thẳng, mệt mỏi nhất cho các nàng. Thậm chí là ảnh hưởng đến nhan sắc khi phải thức thâu đêm, vừa công việc hiện tại, vừa phải lo lập danh sách khách mời. Một đoạn nghỉ ngơi nhỏ sẽ rất cần thiết lúc này để giảm bớt áp lực của bạn. Bạn hãy nhớ, diện mạo bên ngoài luôn bị ảnh hưởng bởi tinh thần bên trong bạn.

Xem thêm: Những điều cần tránh trước 1 tuần khi ngày cưới cận kề

#6 – Tập trung vào giấc ngủ

Điều cơ bản nhất mà bất kì CDCR nào cũng phải tuân thủ để có thể rạng ngời nhất trong ngày cưới. Và hơn nữa là sức lực, tinh thần để lo liệu cho ngày trọng đại. Giấc ngủ sẽ giúp bạn hồi sức, là lúc tái tạo các tế bào da . Dù bạn có tham gia bao nhiêu lộ trình sắc đẹp đi nữa thì thiếu ngủ vẫn lấy đi hết sức lực cũng như nhan sắc của một cô dâu xinh đẹp.

#7 – Quan tâm đến bữa ăn và dinh dưỡng

Các nàng thường có tâm lí ăn kiêng để lấy lại vóc dáng, diện những bộ váy cưới đẹp nhất. Thế nhưng, đừng quá nóng vội mà theo đuổi các chế độ dinh dưỡng khắt khe, không khoa học các nàng nhé. Bạn cần tham khảo thông tin từ các chuyên gia dinh dưỡng hoặc ít nhất cần có tìm hiểu về các kiến thức dinh dưỡng để có một chế độ ăn uống hợp lí.

Trong ngày tiệc, buổi sáng thông thường sẽ là lễ gia tiên. Sau khi hoàn tất buổi lễ và nghỉ ngơi thì song thân và CDCR sẽ đón chào khách mời cùng tham dự bữa tiệc cưới vào buổi tối. Tính đến chuyện nghỉ trưa, thì đây lại là lúc CDCR tất bật nhất trước giờ G. Các cặp đôi sẽ chẳng quan tâm đến bữa ăn của mình. Và đặc biệt, đây dường như là chuyện hiển nhiên đối với các cô dâu. Không chỉ là giữ gìn dáng vóc mà các nàng đôi khi quá mệt và bận rộn để có bữa ăn đàng hoàng trong ngày cưới. Bữa ăn luôn là điều quan trọng nhất để bạn có đủ sức khoẻ và tận hưởng niềm hạnh phúc trong ngày vui các cặp đôi nhé.

KISS WEDDING PLANNER


Trang trí tiệc cướiđám cưới ngoài trờikế hoạch tiệc cướiđịa điểm cướiý tưởng cưới độc đáowedding ideawedding decoration – wedding plannerKiss wedding plannerkế hoạch tiệc cướithông tin cưới 2018,  xu hướng trang trí tiệc cưới 2018Ý tưởng cướiCưới hết bao nhiêu tiền