BA CÂU HỎI “CỬA MIỆNG” CỦA CÁC WEDDING PLANNER:

Ba câu hỏi “cửa miệng” của các wedding planner – Một trong những điều cần thiết để cuộc gặp gỡ giữa bạn và Wedding Planner hiệu quả hơn. Gọi là câu hỏi “cửa miệng” bởi trước khi bắt đầu cuộc tư vấn, planner luôn hỏi các cặp đôi 3 câu quen thuộc:

Xem thêm: NHỮNG ĐIỀU CDCR CẦN LÀM TRƯỚC CUỘC TRAO ĐỔI ĐẦU TIÊN VỚI WEDDING PLANNER

#1 – Ngày cưới của bạn

Wedding planner một năm lên kế hoạch cho vài chục thậm chí có thể lên tới cả trăm tiệc cưới. Biết được ngày cưới của bạn sẽ giúp tụi mình cân nhắc trong ngày hôm đó tụi mình có còn trống lịch hoặc có khả năng nhận thêm đám cưới của bạn được không, tránh làm mất thời gian của cả 2 bên.

#2 – Venue (địa điểm tổ chức tiệc cưới) của bạn

Venue đóng vai trò rất quan trọng trong việc lên ý tưởng trang trí và chương trình tiệc cưới. Tụi mình đâu thể tư vấn trang trí tiệc theo phong cách cổ điển phương Tây nếu đám cưới của các bạn diễn ra trong một nhà hàng mang đậm phong cách Á; hoặc sẽ lo trước cho bạn 1 phương án dự phòng chỉn chu nếu bạn làm đám cưới ngoài trời mà lại vào trúng mùa mưa gió.

Xem thêm: Tổ chức tiệc cưới có cần đến Wedding Planner

#3 – Dự trù kinh phí của 2 bạn cho dịch vụ wedding planner

Các bạn đừng ngại chia sẻ vấn đề này với wedding planner tụi mình nhé! Dù mức kinh phí của bạn cao hay thấp, với kinh nghiệm 6 năm – đã “cưới” đến hàng trăm lần, tụi mình cũng sẽ có những giải pháp/ lời khuyên giúp CDCR tối ưu hóa các dịch vụ để ngày vui thêm trọn vẹn.

Xem thêm: Những điều không nên tự làm khi tổ chức tiệc cưới


Các cặp đôi hãy tin tưởng và chia sẻ đầy đủ thông tin với tụi mình dù chỉ mới có ý định dạo 1 vòng tìm hiểu dịch vụ nhé! Bởi chỉ khi được chia sẻ đầy đủ thông tin, tụi mình mới có thể tư vấn những gì phù hợp nhất cho các bạn. Dù có duyên đồng hành cùng nhau hay không, những gì tụi mình chia sẻ cũng phần nào giúp được các bạn trong quá trình planning tiệc cưới cho mình.

KISS WEDDING PLANNER & EVENT


Trang trí tiệc cướiđám cưới ngoài trờikế hoạch tiệc cướiđịa điểm cướiý tưởng cưới độc đáowedding ideawedding decoration – wedding plannerKiss wedding plannerkế hoạch tiệc cướithông tin cưới 2018,  xu hướng trang trí tiệc cưới 2018Ý tưởng cướiCưới hết bao nhiêu tiền