CÁC KÊNH YOUTUBE FITNESS MÀ CDCR KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG MÙA DỊCH COVID-19

tập thể dục mùa dịch Covid-19

Tập thể dục mùa dịch Covid-19 sẽ là một ý tưởng không tồi để lấy lại vóc dáng mặc vừa chiếc váy cưới mà bạn đã ngậm ngùi bỏ qua vì không vừa form. Mặc dù các phòng tập gym, yoga tạm thời đóng cửa, bạn vẫn có thể tập ở nhà với những bài tập trên youtube. Dưới đây là một số kênh youtube nổi tiếng với các bài tập đa dạng thời lượng, quan trọng là rất dễ để bạn tập theo.

Xem thêm: Đám cưới mùa dịch Covid-19, nên hay không?

1. FitnessBlender

Với hơn 5,97 triệu lượt theo dõi, Fitnessblender chính là kênh youtube hàng đầu trong lĩnh vực fitness được yêu thích nhất hiện nay. Bạn sẽ có thể tìm được đa dạng các bài tập dành cho cả nam và nữ, từ full body cho đến từng phần của cơ thể, từng nhóm cơ. Mỗi bài tập được giới thiệu sẽ có kèm lượng calories đốt cháy tương đương với mỗi giai đoạn giúp bạn có thể dễ dàng xác định được mục tiêu cho mình.

Xem thêm: Checklist dành cho các cặp đôi trong ngày trọng đại

FitnessBlender

2. Blogilates

Blogilates là kênh YouTube dành riêng cho phái đẹp với 4.87 triệu người theo dõi, chủ nhân của kênh là Cassey Ho – một cô gái 29 tuổi người Mỹ gốc Việt – giáo viên hướng dẫn về Pilates. Pilates là một phương pháp giảm cân bằng cách kết hợp 1 chuỗi các bài tập thể dục có kiểm soát để tăng sức mạnh cho cơ bắp và cải thiện sức khỏe. Đặc biệt, Cassey có riêng một danh sách video dành cho các cô dâu trước ngày cưới mà bạn không thể bỏ qua: Bridal Bootcamp

Blogilates

3. Pamela Reif

Sở hữu 1.9 triệu lượt đăng ký, Pamela Reif là một trong những huấn luyện viên được phái nữ yêu thích. Đặc biệt nếu bạn đang mong muốn có cơ bụng thì kênh của Pamela sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để ở nhà tập thể dục trong mùa dịch Covid-19 này đấy. Đa số các bài tập của cô nàng thường kéo dài 15-30 phút. Rất thích hợp cho những bạn mới bắt đầu và mong muốn có kết quả nhanh (1-2 tháng).

Xem thêm: Những định kiến về ngày cưới mà bạn nên từ bỏ

4. Yoga With Adriene

Kênh youtube Yoga With Adriene đạt 6,37 triệu lượt đăng ký, một trong những best recommend của các tín đồ yoga. Adrience sẽ hướng dẫn bạn những bài tập yoga từ cơ bản đến nâng cao một cách rất dễ hiểu.

Mùa dịch Covid-19, thời gian là bạc, sức khỏe là vàng, ngại chi không tập thể dục bạn nhỉ.

KISS WEDDING PLANNER & EVENT


Trang trí tiệc cướiđám cưới ngoài trờikế hoạch tiệc cướiđịa điểm cướiý tưởng cưới độc đáowedding ideawedding decoration – wedding plannerKiss wedding plannerkế hoạch tiệc cướithông tin cưới 2020,  xu hướng trang trí tiệc cưới 2020Ý tưởng cướiCưới hết bao nhiêu tiền