LÀM GÌ ĐỂ NGÀY CƯỚI TRỞ NÊN ĐỘC ĐÁO VÀ KHÁC BIỆT?

Bạn cảm thấy những buổi tiệc cưới thông thường quá nhàm chán. Trong khi khách mời chỉ đến chụp hình cùng CDCR và rồi vào tham dự tiệc một cách vội vã. Những lời dẫn quá đỗi quen thuộc, chương trình tiệc hầu như giống nhau một kịch bản cho tất cả các cặp đôi.

KISS Wedding Planner biết rằng, các cặp đôi ngày nay không muốn một đám cưới bình thường đến thế. Các bạn đang ngày càng đầu tư hơn vào ngày trọng đại của mình và tất nhiên, đám cưới phải là một sự kiện ý nghĩa, phải thật khác biệt chỉ của riêng đôi bạn mà thôi. Cũng chính vì thế mà khâu lên ý tưởng cưới là một trong những khâu quan trọng và chiếm hầu hết khoảng thời gian chuẩn bị cưới. Làm sao để khác biệt và độc đáo? Lại hàm chứ ý nghĩa mà không chỉ đôi bạn, khách mời sẽ nhớ về những giây phút vô cùng đặc biệt này của cặp đôi nhân vật chính. Câu hỏi này cũng không dễ trả lời đâu, nhưng đừng lo, có KISS Wedding lo hết mọi chuyện rồi. Đã trải qua biết bao chuyện tình của CDCR, KISS cũng rút ra một vài bí quyết để giúp đôi bạn có những ý tưởng đột phá cho ngày cưới của mình rồi đây!

Xem thêm: Xu hướng tiệc cưới thân mật

Giới hạn khách mời dưới 100 người trong buổi tiệc cưới thân mật hơn bao giờ hết

Đám cưới Việt thường số lượng khách mời từ 150-300 khách hay thậm chí cả ngàn khách mời. Số lượng khách đông cũng một phần khiến cho buổi tiệc trở nên “công nghiệp hoá”. CDCR phải tiếp đón quá nhiều khách mời và khó có những phút giây chia sẻ sâu lắng về ngày hạnh phúc trọng đại của họ.

Đám cưới thân mật – đám cưới quy mô nhỏ dưới 100 khách và tổ chức tại địa điểm cưới vừa phải. Có thể là khu sân vườn thiên nhiên thoáng mát hay một không gian nhà hàng nhỏ ấm cúng. Thế thôi, bạn và những người thân yêu nhất cùng chia sẻ niềm vui, cùng ghi nhận khoảnh khắc ngọt ngào nhất của đôi bạn. Thêm một chút đèn nến ấm áp, thêm một chút hoa nhẹ nhàng, không gian quá đỗi tuyệt vời cho cuộc gặp gỡ ý nghĩa này.

Xem thêm: Lý do nên tổ chức tiệc cưới thân mật

Chọn ngày một concept tiệc liên quan đến câu chuyện tình yêu của đôi bạn

Cái chính yếu để tạo nên sự khác biệt của đôi bạn và các cặp đôi khác! Bởi câu chuyện bạn kể, concept bạn chọn xuất phát từ chính câu chuyện tình yêu mà hai bạn đã trải qua. Chẳng cặp đôi nào có kỉ niệm yêu giống với cặp đôi nào cả.

Một không gian cưới tái hiện khung cảnh Sài Gòn đêm lấp lánh những ánh đèn đô thị, nơi hai bạn đã gặp nhau và yêu nhau với biết bao kỉ niệm đẹp. Đám cưới City Light cũng phần nào được xây dựng nên từ câu chuyện tình yêu ấy.

Hay bạn cũng có thể ví tình yêu như rượu vang, nồng nàn đủ vị và rồi hình ảnh ấy được đưa vào trong từng chi tiết trang trí của Drunk In Love.

Thêm một câu chuyện tình yêu có thể xây dựng thành concept trang trí cưới nữa. Latte of Love, tình yêu đôi bạn gắn liền với hương vị của hạt cà phê thơm nồng và không thiếu một chút vị sữa ngọt ngào lãng mạn.

Có hàng trăm câu chuyện để bạn kể và hàng trăm cách để xây dựng một concept tiệc cưới riêng biệt. Đừng nghĩ chuyện tình của bạn nhạt như nước ốc và chẳng có gì để kể. Chỉ là bạn chưa nhận ra và nghĩ ra thôi, vậy thì cứ để KISS giúp nhé!

Xem thêm: Chủ đề tiệc cưới độc đáo dành cho cặp đôi yêu thích sự mới lạ

Nếu đã thích màu đen, ngại gì không chọn ngay không gian cưới huyền bí và sang trọng

Màu đen thường bị gắn cho cái ý nghĩa không tốt, nhưng bạn sẽ chẳng thể cưỡng lại vẻ đẹp huyền bí và sang trọng của sắc màu này khi đưa vào không gian ngày cưới. Và không chỉ với màu đen, ngụ ý ở đây chính là tôn trọng chính sở thích cá nhân của đôi bạn.

Những gam màu trầm đậm không mấy phổ biến, phong cách boho du mục phóng khoáng,…có rất nhiều thứ mới lạ mà trước giờ đám cưới Việt chưa bao giờ có. Nếu bạn đã thích thì hãy cứ sẵn sàng tạo nên một đám cưới hoàn toàn độc đáo khác biệt, chẳng cần suy xét đến những quan niệm phổ biến khác.

 


Đừng chỉ cắt bánh và rót rượu – tạo nhiều hơn những cảm xúc chân thành trong khoảnh khắc lễ cưới

Một đám cưới truyền thống, trong đó phần cắt bánh, rót rượu và nâng ly giao bôi hiển nhiên không thể thiếu phần nghi lễ tiệc cưới từ xưa đến nay. Tuy nhiên, có rất nhiều những nghi lễ cưới khác giúp bạn xoá bỏ sự nhàm chán này. Nghi thức thả đèn trời, nghi thức thắp đến, nghi thức đổ cát,…. Những hình ảnh mới và chứa đựng nhiều hàm ý kết đôi ý nghĩa cho giây phút thiêng liêng nhất của đôi bạn.

Xem thêm: Nghi lễ kết đôi thay thế phần rót rượu truyền thống

KISS WEDDING PLANNER & EVENT


Trang trí tiệc cướiđám cưới ngoài trờikế hoạch tiệc cướiđịa điểm cướiý tưởng cưới độc đáowedding ideawedding decoration – wedding plannerKiss wedding plannerkế hoạch tiệc cướithông tin cưới 2018,  xu hướng trang trí tiệc cưới 2018Ý tưởng cướiCưới hết bao nhiêu tiền