HOA NHẬP VÀ TÊN CÁC LOÀI HOA HÓT HÒN HỌT DÙNG TRONG NGÀY CƯỚI

Hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa hướng dương,…là những loài hoa vô cùng phổ biến dùng trong tiệc cưới. Tuy nhiên, cùng với mức đầu tư ngày càng cao hiện nay thì các cặp đôi dần tìm đến những loại hoa mới lạ và độc đáo. Các loài hoa được nhập về từ khắp mọi nơi và góp phần tạo nên vẻ đẹp không thể cưỡng lại cho không gian ngày cưới của bạn.

Cùng KISS Wedding Planner tìm hiểu thêm về những loại hoa xinh đẹp này nhé!

Xem thêm: Ý nghĩa của những loài hoa thường được dùng trong tiệc cưới

Hoa mao lương – nhẹ nhàng thanh thoát

Mùa cuối đông, đầu xuân là thời gian hoa mao lương nở rộ. Mao lương còn được gắn với cái tên “tiểu mẫu đơn” bởi ngàn lớp mỏng manh nở xoè khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh mẫu đơn lộng lẫy. Nhưng mao lương vẫn có riêng cho mình nét thanh thoát của một cành hoa nhỏ nhắn xinh đẹp.

Ngoài màu trắng là màu chủ đạo, mao lương còn có rất nhiều sự chọn lựa về màu sắc cùng phối hợp với tone tiệc. Đặc biệt với mao lương tone đậm, trầm, mao lương mang đến một cảm giác vừa nhẹ nhàng nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính.

Xem thêm: 7 điều thú vị từ hoa cầm tay ngày cưới

Hoa hồng o-hara – nét đẹp sang trọng kiêu kỳ

Không thể thiếu trong danh sách là những loại hoa hồng trứ danh từ phương Tây. Và hồng O’hara là một ứng cử viên sáng giá. Bắt nguồn từ nước Anh, hồng O’hara mang dáng vẻ kiêu kỳ lộng lẫy và rất được ưa chuộng trên thế giới. Cánh hoa to và càng đẹp hơn khi hoa nở rộ cùng với hương thơm dịu nhẹ khiến ai cũng phải xiêu lòng.

Hoa biểu đạt ý nghĩa tôn trọng, tôn kính tới người phụ nữ quan trọng của cuộc đời bạn. Bởi thế mà Hồng O’hara lại càng được sử dụng nhiều trong không gian ngày cưới. Vừa đẹp về giác quan mà còn hàm chứa những ý nghĩa cho sự gắn kết hôn nhân lâu dài.

.

Hoa hồng Toffeee màu cà phê – nét trầm tĩnh tinh tế

Thuộc diện danh sách hoa hồng Ecuador nhập khẩu với kích thước lớn hơn hoa hồng thường gấp 3-4 lần. Hoa hồng Toffee lại càng đặc trưng với màu nâu sữa trầm ấm. Rất phù hợp với những không gian tiệc ấm cúng và dịu nhẹ. Tuy nhiên, Toffee cũng có thể phối hợp với các tone màu hoa đậm khác như tím đen, navy, đen,….sự phối hợp tuyệt vời cho cặp đôi cá tính.

Xem thêm: Pantone màu cưới theo phong cách greenery

Peony – nét dịu dàng mang danh quốc hoa

Là loài hoa không thể bỏ qua trong ngày cưới, được mệnh danh là hoa vương của Trung Quốc – là loài hoa đẹp nhất của các loài hoa. Theo quan niệm phương Đông, mẫu đơn tượng trưng cho sự vương giả, thịnh vượng, sự giàu có và trí tuệ. Nhưng ở Nhật Bản, mẫu đơn là biểu tượng của một hôn nhân hạnh phúc, con đàn cháu đống. Mẫu đơn trắng mang đến vẻ đẹp trong trẻo và tinh khôi, sang trọng, đẳng cấp mà lại đầy sự trang nhã. Mẫu đơn hồng thì lại toát lên vẻ mềm mại mà ngây thơ, nhẹ nhàng mà quyến rũ. Để không quá đơn điệu, chúng ta có thể kết hợp mẫu đơn với một số loài hoa khác để tăng thêm nét cuốn hút.

Hoa Tulip –  biểu tượng của cuộc sống vĩnh hằng

Hoa tulip ngày nay cũng đã được ưa chuộng nhiều trong trang trí tiệc cưới tại Việt Nam. Tulip là loài hoa bắt nguồn từ đất nước Hà Lan xinh đẹp và là biểu tượng của cuộc sống vĩnh hằng. Tulip còn tượng trưng cho sự giàu có, nổi tiếng và một tình yêu hoàn hảo. Dưới thời Nữ hoàng Victoria, khi người con trai tặng một bông hoa tulip cho người con gái, điều đó muốn nói lên tiếng lòng của anh ta rằng “Em rất xinh đẹp, nếu anh được ngắm em dù chỉ một chút thôi thì gương mặt anh cũng sẽ bừng lên như lửa và trái tim anh sẽ cháy thành than”.

Hoa tulip có rất nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu của tulip tượng trưng cho một sắc thái của tình yêu nhưng tựu chung lại đều thể hiện một tình cảm nồng nàn của đôi lứa yêu nhau. Tulip trắng đại diện cho tình yêu thuần khiết, tulip đỏ dành cho sự cháy bỏng trong tình yêu, tulip tím đại diện cho tình yêu chung thủy và đầy lãng mạn,…Chính bởi vẻ đẹp hoàn hảo đến từ phương Tây và những ý nghĩa của nó, hoa Tulip dần được các cặp đôi lựa chọn là loài hoa trang trí trong tiệc cưới của mình.

Xem thêm: Chất liệu cho phong cách tiệc cưới chuẩn nhiệt đới

KISS WEDDING PLANNER & EVENT


Trang trí tiệc cướiđám cưới ngoài trờikế hoạch tiệc cướiđịa điểm cướiý tưởng cưới độc đáowedding ideawedding decoration – wedding plannerKiss wedding plannerkế hoạch tiệc cướithông tin cưới 2018,  xu hướng trang trí tiệc cưới 2018Ý tưởng cướiCưới hết bao nhiêu tiền