ĐIỂM DANH 10+ ĐỊA ĐIỂM TIỆC CƯỚI NGOÀI TRỜI LÃNG MẠN TẠI SÀI GÒN (P2)

Bãi cỏ – Ven sông – Hồ bơi – Sân vườn… tiệc cưới của bạn sẽ được tổ chức ở đâu?

Không chỉ thoáng mát với không gian xanh, tự nhiên và đặc biệt là vô cùng lãng mạn, tiệc cưới ngoài trời vốn đã được yêu thích bởi các cặp đôi trẻ từ trước đến nay. Và cùng với sự mở rộng của các nhà hàng tiệc cưới tại TPHCM, sự lựa chọn không gian tiệc ngoài trời cũng ngày càng đa dạng dành cho các cặp đôi CDCR.

Cùng KISS điểm danh các địa điểm tiệc cưới ngoài trời tại Sài Gòn nhé!

#Tiệc cưới ven sông

#Tiệc cưới hồ bơi

#Tiệc cưới sân vườn bãi cỏ

#Tiệc cưới rooftop bar

#Tiệc cưới nhỏ tại các quán café/tea house

Mỗi nơi mang một phong cách khác nhau, hãy lựa chọn những địa điểm phù hợp nhất cho ngày hạnh phúc của mình nhé.


#KHÔNG GIAN ROOFTOP

  • Chill Sky Bar – 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

Trẻ, hiện đại  và độc đáo – khung cảnh toàn bộ thành phố về trên tầng cao Chill Sky Bar là một lựa chọn hợp lý cho các cặp đôi yêu thích sự mới mẻ trong ngày cưới.

Hình ảnh: Tổng hợp bởi KISS

Không gian cao tầng thoáng mát với gió lồng lộng về đêm, mọi cảnh quan của thành phố như bé lại trong tầm nhìn và cảm giác như lửng lơ giữa trời và đất sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ với cặp đôi làm lễ cưới lẫn khách mời.

  • OMG Bar – 15-17-19 Nguyễn An Ninh Quận 1

Nằm ngay khu vực trung tâm sầm uất có nhiều hoạt động vui chơi nổi tiếng của Sài Gòn, OMG Bar là lựa chọn cho các bạn muốn hướng tiệc cưới của mình đến phong cách casual kết thân bạn bè và bùng nổ với chương trình tiệc đặc biệt đã được Wedding Planner lên kế hoạch trước. Không gian tiệc nhỏ nhưng có nhiều góc trang trí, có thể tận dụng sảnh bên trong nếu khách mời quá sức chứa. Một vài hình ảnh tiệc cưới thực hiện tại OMG bar cho các bạn thêm cảm hứng về một không gian tiệc cưới mới lạ

#KHÔNG GIAN NGOÀI TRỜI TẠI CÁC QUÁN CAFÉ/NHÀ HÀNG

Nhỏ, thân mật và ấm cúng – dưới đây là những địa điểm ngoài trời độc đáo cho những không gian tiệc cưới, tiệc báo hỷ với số lượng khách mời ít và thân thiết.

  • Pergola – 28A Trần Cao Vân- Phú Nhuận

Pergola được biết như một quán cà phê có không gian kiến trúc đẹp của Sài Gòn. Những năm gần đây Pergola bắt đầu hướng đến đối tượng khách hàng tổ chức đám cưới. Với những gì sẵn có: không gian thoáng, thiết kế ổn, sân khấu có set up sẵn cho nhiều kiểu chương trình tiệc, Pergola thực sự là một lựa chọn tốt cho những ai tìm kế đến không gian tiệc ngoài trời, không xa trung tâm với sự lãng mạn lẫn tươm tất. Thêm một điểm cộng cho Pergola chính là menu giá cả phải chăng trên mặt bằng chung của thị trường tiệc cưới

  • Indochine SaiGon –  26 Trương Định, Phường 6, Quận 3

Nép mình giữa long Sài Gòn nhưng Indochine SaiGon lại nổi bật không kém với không gian đậm chất Đông Dương. Sang trọng và thoáng mát cùng với điểm cộng tuyệt đối tại vị trí trung tâm Sài Gòn, Indochine sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các cặp đôi tìm kiếm địa điểm thuận lợi về giao thông lẫn phong cách tiệc.

Kết hợp sân vườn, Indochine còn có không gian tiệc cưới trong nhà với sức chứa 150 – 200 khách – phương án dự trù hoàn hảo cho tiệc ngoài trời mỗi khi trời mưa.

Nguồn: Lighting up

KISS WEDDING PLANNER & EVENT

Điểm danh 10+ địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Sài Gòn (P1)

Trang trí tiệc cướiđám cưới ngoài trờikế hoạch tiệc cướiđịa điểm cướiý tưởng cưới độc đáowedding ideawedding decoration – wedding planner , Kiss wedding plannerkế hoạch tiệc cướithông tin cưới 2018,  xu hướng trang trí tiệc cưới 2018Ý tưởng cướiCưới hết bao nhiêu tiềnTổ chức tiệc cưới trọn góiTrang trí tiệc cưới trọn gói