The moments – những khoảnh khắc mộc mạc và nhẹ nhàng trong tiệc cưới bãi biển

THE MOMENTS

Groom & Bride: Hải và Thu

Theme: hoa baby và gỗ mộc | Style: Rustic 

Venue: Coco BeachCamp, Lagi, Bình Thuận


Life is about the moments…

Đây là câu quote mở đầu trong đoạn phim ngắn về cặp đôi Hải – Thu và chắc hẳn cũng là triết lý sống của cả hai: trân quý mỗi khoảnh khắc trong cuộc đời. Có lẽ cũng bởi vậy, Hải và Thu chọn bãi biển Coco Beach – nơi hai bạn gặp gỡ lần đầu – làm nơi trao lời ước hẹn trăm năm.

Life is about the moments…
Nơi tình yêu bắt đầu…
…và cũng là nơi chứng kiến khoảnh khắc chúng ta nên vợ nên chồng

Giống với cái chất giản dị và mộc mạc của chính cô dâu chú rể, hai bạn chọn cho tiệc cưới của mình style trang trí nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cũng vô cùng tinh tế và chỉn chu. Tất cả các hạng mục đều sử dụng chất liệu chính là gỗ và hoa baby trắng xen lẫn với một chút tone màu xanh mint ngọt ngào.

Gỗ là chất liệu chính của buổi tiệc
Kết hợp với hoa baby trắng tinh khiết và nhẹ nhàng

Những đôi dép tổ tổ ong đủ màu sẽ khiến những đôi chân nhảy nhót thoải mái hơn trên bãi cát
Thêm một chút xanh mint ngọt ngào

Giản dị, nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng chỉn chu

Có lẽ chính cái không gian mộc mạc ấy đã mang lại bầu không khí hết sức thân thương và gần gũi, khiến buổi tiệc còn thành công hơn cả mong đợi. K.I.S.S nhớ như in cái cảm giác lo lắng của cả team cũng như của cô dâu chú rể khi đã tới giờ làm lễ mà trời vẫn lắc rắc mưa. Ấy thế mà chỉ sau vài phút MC và chú rể cùng mời gọi, tất cả khách mời đã yên vị và cùng thực hiện 1 cử chỉ rất đẹp: cất toàn bộ dù, nón để chuẩn bị chào đón cô dâu và tham dự nghi thức lễ cưới. Chú rể đã rất xúc động “Những gương mặt ngày hôm nay đội mưa dự tiệc cưới của Thu và Hải là những gương mặt suốt đời mình cũng không quên”.

Well-wish to the new couple

Chú rể tự tay gỡ và cất giữ những lời chúc này
Khu bánh ngọt nằm gọn trong 1 góc lều

Sắp tới giờ G
Chú rể và team K.I.S.S tranh thủ dợt lại chương trình lần cuối
Khách mời đã rất tinh tế khi cất gọn những chiếc dù chuẩn bị cho nghi lễ tiệc cưới
Chú rể chia sẻ cảm xúc của mình, không quên gửi lời cảm ơn đến toàn bộ khách mời
Trời mưa nhưng ai cũng rạng rỡ
Here she comes
She look so beautiful in white

May thay, có lẽ ông trời chỉ muốn thử tấm chân tình của mọi người đôi chút nên mưa càng lúc càng nhẹ hạt rồi ngừng hẳn. Hoàng hôn xuống cũng là khoảnh khắc mà cả không gian trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết với những lời thơ được chính người bạn thân viết tặng cho chuyện tình đẹp của Hải và Thu, rồi khoảnh khắc mọi người cùng lặng im xem thước phim ngắn về cô dâu chú rể… Rồi khoảnh khắc “bung xõa” hết mình của tất cả những người bạn thân thiết khi nhạc DJ vừa nổi lên… hay chỉ giản đơn là khoảnh khắc mọi người cùng nấn ná chuyện trò cho đến khi trời đã về đêm…

Bài thơ tình do chính người bạn thân viết tặng khiến buổi hoàng hôn trên bãi biển trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết
Chìm đắm vào thước phim ngắn lãng mạn

Trời vừa tắt nắng cũng là lúc DJ lên nhạc

Cô dâu chú rể cũng không bỏ lỡ cuộc vui

Sweet moment for a happy ending

Tất cả những khoảnh khắc ấy, không chỉ được gìn giữ và trân trọng bởi toàn bộ bạn bè và người thân, bởi Hải và Thu mà còn là những gì đẹp đẽ nhất mà team K.I.S.S sẽ mãi nhớ về.

Vì cuộc sống nằm trọn trong từng khoảnh khắc…

-Hồ Hải & Đàm Thu-

From K.I.S.S team with love

Trang trí tiệc cướiđám cưới ngoài trờikế hoạch tiệc cướiđịa điểm cướiý tưởng cưới độc đáowedding ideawedding decoration – wedding planner , Kiss wedding plannerkế hoạch tiệc cướithông tin cưới 2018,  xu hướng trang trí tiệc cưới 2018Ý tưởng cướiCưới hết bao nhiêu tiền