Gặt hái yêu thương với khu vườn rau củ ngày mùa nở rộ

Wedding concept: Harvest Love

Wedding theme: mùa vụ | rau củ

Groom & Bride: Khoa & Anh

Venue: Château Q3


“Anh có thể nhớ ngày chúng ta bắt đầu yêu nhau, có thể nhớ ngày chúng mình quyết định về chung một nhà, nhớ ngày biết tin con gái yêu quý được thành hình. Nhưng anh không thể nhớ hết được những niềm vui cũng như những khó khăn mà chúng ta đã trải qua để có ngày hôm nay…” – đây là những dòng mở đầu đầy yêu thương của chú rể gửi đến người bạn đời của mình trong ngày cưới.

“Anh có thể nhớ ngày chúng ta bắt đầu yêu nhau, có thể nhớ ngày chúng mình quyết định về chung một nhà, nhớ ngày biết tin con gái yêu quý được thành hình…”
“…anh không thể nhớ hết được những niềm vui cũng như những khó khăn mà chúng ta đã trải qua để có ngày hôm nay…”
Plan SMILES, grow LAUGHTER, harvest LOVE

Khi chúng ta về một nhà – chủ đề của đám cưới gây ấn tượng mạnh với khách mời ngay từ khi vừa bước vào không gian tiệc, không chỉ có anh, có em mà còn có cô con gái nhỏ yêu quý. Cũng giản đơn và chân phương như chủ đề tiệc, cô dâu chú rể mong muốn đem những thức rau quả ngon lành từ quê hương Đà Lạt của chú rể trở thành hình ảnh chủ đạo của tiệc.

Rau củ và cả một rổ trứng vừa đẹp vừa ngon
Bắp cải, ớt chuông… đều là đặc sản Đà Lạt – quê hương chú rể Khoa

Rau thơm rất đẹp và thơm…
Bụi ngò gai thường ngày cũng trở nên tinh tế

Bàn gallery với những lá bắp cải tươi xanh; quả bí, quả cà căng mọng; những lá hẹ, rau thơm thường ngày… cùng ít lá hoa điểm xuyết như mang cả mảnh vườn nở rộ ngày mùa vào không gian thành thị ồn ã . Mỗi bàn tiệc cũng được đặt tên theo một thức rau củ như bàn ớt, bàn cà tím cùng 1 bình rau củ hoa lá theo chủ đề, mang đến cảm giác chân thực của một  khu vườn xanh mướt tại Đà Lạt. Cuối tiệc, khách mời ra về với một túi hạt giống nhỏ xinh – quà tặng từ gia đình cô dâu chú rể, cùng với lời cảm ơn và mong muốn mọi người cùng gieo trồng và gặt hái yêu thương.

Góc ký tên gần gũi và mộc mạc
Tag ký tên cũng được chăm chút, thiết kế sao cho hợp chủ đề

Mỗi bàn ăn được đặt theo tên một loại rau củ
Hoa bắp cải
Góc quà tặng, mỗi túi chứ một loại hạt giống ra củ khác nhau
“Gieo yêu thương và gặt hạnh phúc”

Một buổi tiệc ấm cúng, dung dị mà đầy ắp hạnh phúc và niềm vui. Niềm vui của gia đình nhỏ chính thức về một nhà, niềm vui của tình yêu thăng hoa, của một vườn xanh tươi hoa trái nở rộ.

 

Harvest love,

“Tình yêu là thứ hoa trái bốn mùa, và vừa tầm với của mọi bàn tay”

-Mẹ Teresa-

 

Trang trí tiệc cướiđám cưới ngoài trờikế hoạch tiệc cướiđịa điểm cướiý tưởng cưới độc đáowedding ideawedding decoration – wedding planner , Kiss wedding plannerkế hoạch tiệc cướithông tin cưới 2018,  xu hướng trang trí tiệc cưới 2018Ý tưởng cướiCưới hết bao nhiêu tiền